Tận dụng tinh chất còn thừa sau khi đắp mặt nạ giấy như thế nào cho đúng?

Quy trình chăm sóc da của mọi người  gần như đều không thể thiếu hình  bóng của của những chiếc mặt nạ giấy. Và chúng ta đều hiểu rõ ràng lợi ích của những chiếc mặt nạ giấy mang đến. Vậy nên, đừng nên lãng phí một giọt tinh chất nào từ chiếc mặt nạ giấy bạn sử dụng hằng ngày!

Mặt nạ giấy bổ sung nước cho da, giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Hay đơn giản chỉ cần đắp mặt nạ trước khi trang điểm, lớp nền sẽ trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.

Tận dụng tinh chất còn thừa sau khi đắp mặt nạ giấy như thế nào cho đúng?

Các dòng mặt nạ giấy hiện nay đều được bổ sung rất nhiều tinh chất. Bởi vậy, đừng bỏ phí chúng!

Mặt nạ giấy thường được sử dụng một lần và nó được đóng gói riêng lẻ – rất tiện lợi và dễ sử dụng.  Hầu hết chúng ta sẽ vứt mặt nạ ngay sau khi đắp nó. Nhưng đừng, hãy tận dụng tối đa lượng tinh chất thừa còn sót lại của mặt nạ giấy, vì nó sẽ mang lại nhiều hiệu quả không ngờ. Và, tất nhiên, tiết kiệm cho bạn nữa!

1. Tận dụng trên vùng da khác.

Thông thường sau khoảng thời gian 15-20 phút đắp, miếng mặt nạ giấy vẫn còn khá ẩm, và lượng tinh chất vẫn còn khá nhiều. Bạn có thể thực hiện tái sử dụng trên vùng da khác trên cơ thể. Ví dụ như: vùng cổ hay thậm chí là cả phần gót chân bị nứt nẻ. Đôi bàn ta cần được quan tâm, thậm chí là hai bên đầu gối tối màu cần chăm sóc.

Tận dụng tinh chất còn thừa sau khi đắp mặt nạ giấy như thế nào cho đúng?

Ảnh: Internet

2. Lưu trữ tinh chất

Phải cảm ơn đến các nhà sản xuất mặt nạ đã khá  hào sảng. Khi ta mở bao bì, chúng ta không thể sử dụng hết ngay lượng tinh chất mà nhà sản xuất đã trao tặng chúng ta. Vậy tại sao không lưu trữ bằng cách sử dụng viên mask nén, thấm đẫm lượng tinh chất còn lại rồi bảo quản chúng trong túi zip, để  vào ngăn mát của tủ lạnh. Thế là chúng ta đã có thêm một miếng mặt nạ rồi.

Ảnh: Internet

Đọc thêm: Thời điểm đắp và tính hấp thu trên da quyết định mặt nạ bạn đắp có hiệu quả hay không?

3. Chồng layer dưỡng chất

Thường thì sau 15 – 20 phút đắp mặt nạ, chúng ta sẽ gỡ mặt nạ ra, và chỉ làm vài động tác massage cơ bản là vỗ vỗ, đập đập để cho tinh chất mặt nạ có thể thẩm thấu vào da hơn. Sao bạn không thử bôi lượng tinh chất còn sót lại trong bao bì lên da. Điều này có thể thực hiện trước hoặc sau khi bạn đắp mặt nạ, để tận dụng tối đa dưỡng chất cũng như để làn da được chiều chuộng một cách tối đa.

Ảnh: Internet

3. Phương pháp “bồi” tinh chất

Phương pháp này khá lằng nhằng trong việc thực hiện, hãy chắc chắn rằng bạn là người có đủ thời gian để sử dụng mặt nạ giấy ở tầm cao hơn, cũng như là người đề cao sự tiết kiệm và yêu chiều bản thân.

Ảnh: Internet

Trong quá trình đắp, như bạn đã biết, mặt nạ sẽ bay hơi nước lẫn tinh chất có trong mặt nạ. Khi mặt nạ quá khô, thì việc hấp thụ sẽ bị ngược lại. Vì vào trong lúc này, mặt nạ sẽ bắt đầu hút đi lượng nước của da lại vào trong mask. Cho nên, hãy luôn bồi tinh chất thừa trong bao bì lên trên, trong suốt quá trình đắp mặt nạ, để đảm bảo rằng mặt nạ sẽ không phản lại ta.

Ảnh: Internet

BONUS: Vài tip để đắp mặt nạ đạt hiểu quả:

Hãy chắc chắn rằng bạn đã làm sạch da trước khi đắp mặt nạ.

Hãy lấy vài miếng bông và lau toner trước khi đắp mặt nạ.

Hãy đánh thức làn da bằng cách vỗ nhẹ chúng trước khi đắp, và cả sau khi đắp nữa nhé.

Hãy luôn chắc chắn rằng miếng mặt nạ bạn đang đắp vẫn còn ẩm.

Điều cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn hiểu rõ làn da của mình.

Mặt nạ rất hữu ích và là một item không thể thiếu trong mong skincare routine. Hy vọng những tips sử dụng mặt nạ giấy trên sẽ tiết kiệm được cho bạn một khoản đầu tư lớn. Shopping cùng The Four – Sản phẩm Đài Loan để chọn lựa cho mình những chiếc mặt nạ phù hợp nhất ngay tại đây nhé!

Đọc thêm: Thefourvn – Phân phối mặt nạ giấy Đài Loan chính hãng tận nguồn

Nguồn: thefourvn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *